Mình thuộc tip người nội tâm. Mỗi khi cơn mưa bất chợt rơi, lòng lại buồn, lại nhớ đến một người. Mỗi lúc như vậy, mình chỉ biết tìm đến những bài hát tâm trạng. Bởi vì, trong những lời nhạc đó, ẩn chứa những câu chữ, khi cất lên làm mình đau, làm mình buồn, làm mình lại nhớ đến những người mà mình yêu thương. Cuộc sống là thế, xoay đi ngoảnh lại, bất chợt nhận ra mình đã già. Dưới đây là list những bài hát tâm trạng hay nhất năm 2020 mà mình cũng như review từ nhiều bạn khác.
 
Những bài hát thất tình hay nhất 2020 ( Ảnh sưu tầm )
Những bài hát thất tình hay nhất 2020 ( Ảnh sưu tầm ) 


Danh sách những bài hát trẻ tâm trạng, thất tình hay nhất 2020 :

  1. Hoa nở không màu - Hoài Lâm
  2. Cho anh say - Phan Duy Anh
  3. Sợ rằng em biết anh còn yêu em - JUUN D
  4. Thay tôi yêu cô ấy - Thanh Hưng
  5. Anh sẽ ổn thôi - Vương Anh Tú
  6. Tình Đẹp Đến Mấy Cũng Tàn - Nhu Việt
  7. Giữa chúng ta có KHÁC BIỆT TO LỚN | TRỊNH THĂNG BÌNH x LIZ KIM CƯƠNG
  8. MẠNH MẼ LÊN CÔ GÁI | ANH TÚ 
  9. NGƯỜI MÌNH YÊU CHƯA CHẮC ĐÃ YÊU MÌNH - GIL LÊ 
  10. Yêu Một Người Tổn Thương - Nhật Phong
  11. CHO ANH XIN THÊM 1 PHÚT | TRỊNH THĂNG BÌNH ft LIZ KIM CƯƠNG
  12. AI ĐỢI MÌNH ĐƯỢC MÃI - THANH HƯNG
  13. Em Ổn Không - Trịnh Thiên Ân x ViruSs x Láo Soái Nhi
  14. Lá xa lìa cành - Lê Bảo Bình 
  15. THÍCH THÌ ĐẾN - LÊ BẢO BÌNH
  16. Em Không Sai, Chúng Ta Sai - ERIK
  17. KHÔNG THỂ CÙNG NHAU SUỐT KIẾP - HOÀ MINZY
  18. Dừng lại đây thôi - Hoa Vinh
  19. Hết thương cạn nhớ - Đức Phúc
  20. Đau để trưởng thành - ONLYC
  21. KHÔNG YÊU ĐỪNG GÂY THƯƠNG NHỚ - LYLY & KARIK
  22. ĐỪNG YÊU NỮA, EM MỆT RỒI - MIN
  23. Có như không có - Hiền Hồ
  24. Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh - ERIK
  25.  CHẠM ĐÁY NỖI ĐAU - ERIK
  26. Thuận Theo Ý Trời - Bùi Anh Tuấn
  27. CÔ ĐƠN KHÔNG MUỐN VỀ NHÀ - MR.SIRO
  28. CÒN YÊU, ĐÂU AI RỜI ĐI - ĐỨC PHÚC
  29. TẶNG ANH CHO CÔ ẤY - HƯƠNG GIANG
  30. ANH TA BỎ EM RỒI - HƯƠNG GIANG
  31. LÀ BẠN KHÔNG THỂ YÊU | LOU HOÀNG
  32. Là ai mang nắng đi xa - YANG