Một số chuyên gia nước ngoài đã nhận định ngoại hình của dòng iPhone 12 Pro có mặt trước không khác nhiều so với dòng iPhone 11 hiện nay.


Iphone 12 Pro Max lộ diện


Mới đây, một người thạo tin ở nước ngoài đã tung tin về ngoại hình của dòng iPhone 12 Pro. Mặt trước không có nhiều khác biệt so với dòng iPhone 11 hiện tại, và diện tích viền máy cũng không hề giảm, chỉ là màn hình lớn nhất của máy mới năm nay sẽ được nâng cấp lên 6,7 inch. Nhờ thiết kế toàn màn hình nên kích thước tổng thể của máy không chênh lệch nhiều so với phiên bản 6,5 inch hiện tại.


Mặt sau là một điều chỉnh quan trọng đối với dòng iPhone 12 Pro năm nay, đầu tiên vẫn là camera ba Yuba nhưng Apple đã bổ sung thêm một thiết kế mới, đó là sự ra đời của máy quét lidar LiDAR (dùng để hỗ trợ lấy nét, dò tìm video, chụp ban đêm, v.v.) ), điều này đã được sử dụng trên iPad trước.


Theo tin mới nhất, iPhone 12 Pro sẽ bị hoãn ra mắt do thiếu thành phần 5G. Đối với iPhone 12 tiêu chuẩn, Apple hy vọng sẽ xuất xưởng trong thời gian sớm nhất.


Cụ thể, phiên bản Pro của iPhone 12 sẽ ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Ngoài ra, lý do của sự chậm trễ còn liên quan đến modem 5G. Việc sản xuất hàng loạt phiên bản iPhone 12 Pro sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới.


IPhone 12 sắp tới của Apple sẽ sử dụng một sự thay đổi thiết kế triệt để gợi nhớ đến iPhone 4. Ngoại hình vuông vắn hơn sẽ là sự thay đổi thiết kế đáng kể nhất của hãng kể từ iPhone 6, điều này cũng khiến cả thế giới bên ngoài trông đợi.