Tháng 9/2020 hứa hẹn sẽ ra mắt hàng loạt những bộ phim bom tấn hay và đặc sắc. Cùng mình điểm qua những bộ phim chiếu rạp đình đám nhất. Tích tiền đi xem ngay nào!

Danh sách những phim chiếu rạp ra mắt tháng 9/2020 : 

  1. Võ Sinh Đại Chiến  ( Phim hành động )

Võ Sinh Đại Chiến sẽ là bộ phim mang màu sắc Step-Up về võ thuật của Việt Nam. 

Võ Sinh Đại Chiến kể về hành trình của Trần Anh Khoa, con trai và là hậu duệ môn Võ Ta của Đại sư phụ Trần Anh Phong, người quyết tâm xây dựng lại danh tiếng cho nền võ học truyền thống sau thảm bại của cha mình dưới tay Quyền vương MMA Cao Hùng.

Khởi chiếu : 9/2020

2. Dị Nhân Thế Hệ Mới 

Thể loại : The New Mutants - Action, Horror, Science Fiction

Năm dị nhân trẻ tuổi phát hiện ra siêu năng lực của mình khi bị giam giữ trong một cơ sở bí mật. Nhóm dị nhân không những phải tìm cách thoát khỏi cơ sở bí mật mà còn phải tự thoát ra khỏi những việc đen tối trong quá khứ.

Khởi chiếu : 02/09/2020


Trailer phim dị năng thế hệ mới 

3. Truy Cùng Giết Tận

Thể loại : Deliver Us From Evil - Action, Crime

Truy Cùng Giết Tận là câu chuyện của In-nam – một tay sát thủ quyết định giải nghệ sau khi thực hiện hợp đồng cuối cùng của mình. Chưa kịp rửa tay gác kiếm, In-nam chợt nhận được thông tin con gái mình bị bắt cóc ở Thái Lan. In-nam đến Thái Lan để tìm kiếm cô con gái anh chưa từng gặp mặt cùng với Yui. Cuộc chạy đua với thời gian trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ tên đồ tể máu lạnh Ray.

Khởi chiếu : 04/09/2020

 
Trailer phim rạp truy cùng giết tận

4. Kingsman: Khởi Nguồn

Thể loại : The King's Man - Comedy, Action, Adventure

Kingsman: Khởi Nguồn là phần tiền truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman, xoay quanh quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh rộng này. Đứng trước một kế hoạch tiêu diệt hàng triệu người do một nhóm những bậc thầy ác nhân và bạo chúa khởi xướng; một điệp viên đầy kinh nghiệm, cùng với sự giúp đỡ của con trai và các cộng sự đáng tin cậy của mình, buộc phải chạy đua với thời gian ngăn chặn âm mưu đó.

Khởi chiếu : 18/09/2020


Trailer Kingsman: Khởi Nguồn

5. Gia Đình Mitchells: Hành Trình Kết Nối 

Thể loại : The Mitchells and The Machines - Comedy, Adventure, Animation, Family, Science Fiction

Gia Đình Mitchells: Hành Trình Kết Nối lấy bối cảnh thế giới hiện đại, nơi những tiến bộ công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu với chúng ta, The Mitchells And The Machines là hành trình thú vị khám phá các kết nối từ tình cảm gia đình cho tới mối quan hệ con người - máy móc.

Khởi chiếu : 18/09/2020



Trailer Gia Đình Mitchells: Hành Trình Kết Nối 

6. Song Song


Thể loại : Song Song - Drama, Thriller 

Song Song là bộ phim đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020, kể câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

 Khởi chiếu : 25/09/2020

Trailer phim song song


7. GREENLAND: THẢM HỌA THIÊN THẠCH

Thể loại :   Hành Động, Hồi hộp

Gia đình John Garrity và Allison, cùng con trai Nathan, tìm đường trốn chạy khỏi thảm họa thiên thạch trong vòng 48h.

 Khởi chiếu : 11/09/2020

Trailer phim GREENLAND: THẢM HỌA THIÊN THẠCH


Những bộ phim hứa hẹn sẽ ra mắt tháng 9/2020 thật sự rất hay. Mọi người cùng nhau đón chờ, và ghé rạp để thưởng thức nhé!.